Sâm dây Ngọc Linh – Món quà sức khỏe từ núi rừng Kon Tum

Sâm dây Ngọc Linh là đặc sản nổi tiếng của Kon Tum được người tiêu dùng trên cả nước, khách du lịch lựa chọn sử dụng và làm quà tặng khi đến thăm Kon Tum.

Sâm dây Ngọc Linh - Quà tặng sức khỏe từ núi rừng Kon Tum
Sâm dây Ngọc Linh – Quà tặng sức khỏe từ núi rừng Kon Tum

Bộ phận dùng làm thuốc của Sâm dây Ngọc Linh (Đẳng sâm, Hồng đẳng sâm) là phần rễ đã được phơi hoặc sấy khô. Rễ cây được thu hái vào mùa đông, sau khi thu hoạch sẽ được rửa sạch với nước và bàn chải để loại bỏ đất cát, cắt bỏ đầu rễ và rễ con, rồi phân loại rễ theo kích thước để đem phơi nắng hoặc sấy nhẹ cho đến khi khô hẳn.

Với mục tiêu cung cấp đa dạng nhất các mặt hàng cho người tiêu dùng, Quà tặng Liên Tâm Việt xin giới thiệu tới các bạn ba sản phẩm được chế biến từ sâm Ngọc Linh – sản vật nổi tiếng của mảnh đất Kon Tum. Đó là:

  • Bánh Sâm Dây Ngọc Linh
  • Rượu Sâm Dây Ngọc Linh
  • Mứt Sâm Dây Ngọc Linh

Bánh sâm dây Ngọc Linh có thể giúp cân bằng hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường năng lượng và sự tập trung. Ngoài ra, nó cũng có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và stress. Bánh cũng giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và duy trì làn da khỏe mạnh.

Mứt sâm dây Ngọc Linh được làm từ củ sâm trồng ở độ cao từ 1200m được rửa sạch, tách lõi và kết hợp với đường phèn sau đó tạo thành Mứt. Mứt có hương vị thơm ngon đặc trưng, vô cùng dễ ăn, lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe… Ngoài ra, Mứt sâm dây Ngọc Linh được xem là món quà tặng ý nghĩa trong dịp Tết đến xuân về.

Rượu sâm dây Ngọc Linh là loại rượu được ngâm từ thảo dược quý, kết hợp cùng rượu ngon để tạo ra thức uống có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Nó được cho là có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng cường sự tập trung. Đặc biệt, rượu sâm dây Ngọc Linh được xem là một loại “thần dược” cho nam giới, giúp cải thiện chức năng tình dục và tăng cường sinh lực.

———————–

“Tết Yêu Thương” là chiến dịch trong chương trình Quà tặng Liên Tâm Việt do Công ty Việt Hội Nhập khởi xướng với mục tiêu giúp 30 người khuyết tật có việc làm và mang một cái Tết ấm áp và đầy đủ hơn đến những gia đình đang gặp khó khăn.

 

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Zalo
SIC Mart có thể trợ giúp được bạn điều gì ạ?