Phát động chiến dịch Tết yêu thương 2023

Chiến dịch Tết yêu thương
Chiến dịch Tết yêu thương
“Tết Yêu Thương” 2023 ra đời với mục đích giúp 30 người khuyết tật có việc làm và những gia đình gặp khó khăn có một cái tết đầm ấm và trọn vẹn yêu thương. “Tết Yêu Thương” sẽ mang đến cho bạn những gói quà tặng có chất lượng – là các đặc sản tất cả các vùng miền trên cả nước, mang đậm đà bản sắc và hương vị Việt. Những sản phẩm đó được chọn từ các doanh nghiệp tạo tác động xã hội – nơi đang tạo ra rất nhiều việc làm cho những người nông dân và những người có hoàn cảnh khó khăn.

CHIẾN DỊCH TẾT YÊU THƯƠNG 2023 “TRAO YÊU THƯƠNG – TẠO GIÁ TRỊ”

Hàng năm mỗi khi Tết đến, người Việt Nam dù làm nghề gì hay ở đâu đều mong được trở về sum họp dưới mái ấm, tận hưởng những giờ phút đầy ắp yêu thương bên gia đình và người thân.

Nhưng Tết đến cũng đồng nghĩa với việc chi tiêu rất nhiều thứ, và trong bối cảnh hiện nay, không phải gia đình nào, nhất là những gia đình thuộc nhóm yếu thế, gia đình neo đơn hay gia đình khó khăn về kinh tế, cũng có đủ điều kiện để có được một cái Tết như thế. Sẽ có những gia đình không có Tết.

Vì thế chiến dịch “Tết Yêu Thương” 2023 ra đời với mục đích giúp 30 người khuyết tật có việc làm và những gia đình gặp khó khăn có một cái tết đầm ấm và trọn vẹn yêu thương. “Tết Yêu Thương” sẽ mang đến cho bạn những gói quà tặng có chất lượng – là các đặc sản tất cả các vùng miền trên cả nước, mang đậm đà bản sắc và hương vị Việt. Những sản phẩm đó được chọn từ các doanh nghiệp tạo tác động xã hội – nơi đang tạo ra rất nhiều việc làm cho những người nông dân và những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chỉ cần mua một món quà là bạn đã chung tay với chiến dịch và ủng hộ được rất nhiều người. Một món quà mà bạn chọn sẽ mang trọn hương vị Việt, mang trọn yêu thương – yêu thương của bạn dành cho những người được tặng và còn yêu thương của bạn dành cho những người kém may mắn và có hoàn cảnh khó khăn.

“Tết Yêu Thương” là chiến dịch trong chương trình Quà tặng Liên Tâm Việt do Công ty Việt Hội Nhập khởi xướng với mục tiêu mang một cái Tết ấm áp và đầy đủ hơn đến những gia đình đang gặp khó khăn.

———————–

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/qtlientamviet?mibextid=hIlR13

Email: quatanglientamviet.vhn@gmail.com

Hotline: 084 807 4586

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.
Zalo
SIC Mart có thể trợ giúp được bạn điều gì ạ?